วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

นั่งกระเช้าขึ้นซอรัคซาน ชมใบไม้เปลี่ยนสี 26-30 ตุลาคม ราคา 23,900

THREE COLOUR LEAVES IN KOREA 
นั่งกระเช้าขึ้นซอรัคซาน ชมใบไม้เปลี่ยนสี
พักซอรัค 1 คืน// โซล 2 คืน **อาหารทุกมื้อ**
26-30 ตุลาคม ราคา 23,900

ROMANTIC SORAK  IN KOREA  VOL.2
ตามรอยซี่รีย์ WINTER LOVE SONG เกาะนามิ เรียนการทำกิมจิใส่ชุดประจำชาติ

นั่ง CABLE CAR ชมใบไม้เปลี่ยนสี ที่อุทยานซอรัคซาน กับฤดูกาลที่สวยงามที่สุด
สนุกเต็มที่ EVER LAND บัตรไม่จำกัดรอบ  ชมวิวกรุงโซลทาวเวอร์ 360 องศา
ชมพระราชวังเก่าเคียงบ๊อกคุงกว่า 600 ปี + ช็อปปิ้งตลาดังเมียนดง+ทงแดมุน

พิเศษ1. พักที่ซอรัคซาน1คืน กรุงโซล2คืน ระดับ3ดาว
พิเศษ2. BBQ KOREA เนื้อ หมู ไก่ ปลาหมึก เติมไม่อั้น
พิเศษ3. เที่ยวสวนสนุก EVERLAND  กับบัตรเล่นไม่อั้น
พิเศษ4. สนุกกับการถ่ายรูป 3 มิติ TRICK EYE MUSEUM

วันแรก    กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)
20.30 น.      คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ F ประตูทางเข้า 4 สายการบิน BUSINESS AIR ( 8 B ) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระเช็คอินสายการบิน BUSINESS AIR ใช้เครื่อง BOEING 767-300 จำนวน 272 ที่นั่งจัดที่นั่งแบบ 2-3-2 มีบริการอาหารร้อนเสริฟทั้งขาไปและขากลับ บริการเครื่องดื่มตลอดเที่ยวบิน

วันที่สอง      อินชอน – ประเทศเกาหลีใต้ เกาะนามิ ย้อนรอยซีรีย์ดัง WINTER LOVE SONG – อุทยาน
                 แห่งชาติซอรัคซาน (ขึ้นเคเบิ้ลคาร์) ชมไบไม้เปลี่ยนสีสวยสุด - วัดชินฮึนซา

00.10  น.     บินลัดฟ้าสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ 8B868 บริการอาหารและเครื่องดื่มบน
07.30 น.      เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม.กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ขอต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้  รถโค้ชพาท่านข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยองจองหรือสะพานเพื่อความหวังในการรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42กม.  และมียอดโดมสูง 107 เมตร  เดินทางไปท่าเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากไปยัง เกาะนามิ สถานที่โรแมนติคอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อน ๆ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี  Winter Love Song หรือ เพลงรักในสายลมหนาว เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่าง ๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควร นั่งเรือประมาณ 5 นาที กลับมายังฝั่ง
เที่ยง            บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูทัคคาลบีหรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี (1) อาหารเลื่องชื่อแห่งเมืองซุนซอน นำไก่บาร์บีคิว ข้าวเหนียว มันหวาน ผักต่างๆลงผัดรวมกับซอสแบบเกาหลี นำผักกาดเขียวมาห่อรับประทาน และสามาราดัดแปลงเป็นทัคคาลบีโปคึมหรือข้าว
ผัดทัคคาลบี โดยนำข้าวสวยและสาหร่ายแห้งมาผัดรวมกับทัคคาลบี

บ่าย           จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน ระหว่างทางท่านจะได้ชมวิวทิวทัศน์อันงดงามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหรือ อีกชื่อเรียกหนึ่งว่าสวิสเซอร์แลนด์ของเกาหลี ซึ่งจะผ่านเส้นทางธรรมชาติที่สวยงาม ลัดเลาะผ่านไปตามหน้าผา, หุบเขาและลำธาร จากนั้นนำท่านเดินผ่านสะพานชำระล้างจิตใจ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สถานีกระเช้าไฟฟ้า เพื่อนำท่านโดยสาร นั่งกระเช้าไฟฟ้า  (CABLE CAR)(กระเช้าที่อยู่บนเทือกเขาที่สูงที่สุดในเกาหลี เป็นกระเช้าขนาดใหญ่ สามารถจุนักท่องเที่ยวได้นับ 10 คน) สู่จุดชมวิวของ อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน หรือสวิสเซอร์แลนด์เกาหลี  เป็นอุทยานแห่งชาติขนาดใหญ่มีเนื้อที่ ถึง 354 ตารางกิโลเมตร จัดได้ว่าเป็นแนวเขาที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลีซึ่งประกอบด้วย โอซอรัก เนซอรัก และนัมซอรัก ต่ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีจะเป็นช่วงที่งดงามที่สุด นักท่องเที่ยวจะชอบเดินทางกันในช่วงนี้ เพื่อชมความงามของใบไม้สีต่างๆ ประมาณเดือนตุลาคม ทั่วทั้งบริเวณใบไม้จะกลายเป็น  สีแดงและสีเหลือง ซึ่งจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์บนยอดเขา  ดุจดั่งภาพวาดเกินที่จะบรรยาย
จากนั้นนำท่านเดินผ่านสะพานชำระล้างจิตใจเพื่อเข้าสู่ วัดชินฮันซา ซึ่งตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติโซรัคซาน เป็นวัดที่เก่าแก่สร้างในสมัยอาณา จักรชิลล่า นำทุกท่านนมัสการพระพุทธรูปสัมฤทธิ์ปางสมาธิขนาดใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวท่านเองและครอบครัว
    เย็น          บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (2) ชาบู ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์เกาหลี อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลียบุกคาบสมุทรเกาหลี ลักษณะคล้ายสุกี้หม้อไฟของญี่ปุ่น โดยนำเครื่องเคียงต่าง ๆ เช่นผักหลากชนิด เห็ดตามฤดู โอเด้ง เบคอนหมูที่จัดเตรียมไว้ มาจัดเรียงให้สวยงามในหม้อ เวลาทาน เติมน้ำ ซุปชาบูปรุงรสแล้วต้มให้เดือด แล้วจึงนำอุด้งสดลงต้ม สามารถรับประทานเป็นอุด้งร้อน และ ทานพร้อมข้าวสวยร้อน น้ำจิ้มซีอิ้วเกาหลี และเครื่องเคียงนานาชนิด
                   พักที่ HYUNDAISOO HOTEL หรือระดับเดียวกัน

วันที่สาม       กิมจิสคูล + ใส่ชุดประจำชาติ- สนุกเต็มอิ่มที่สวนสนุก EVERLAND – คอสเมติค โซลทาว
                   เวอร์ชมวิวกรุงโซล+คล้องกุญแจคู่รัก - ตลาดทงแดมุน

เช้า              บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (3)
หลังจากทานอาหารเช้าเรียบร้อย นำท่านเดินทางมาสู่ นำท่านเดินทางสู่ โรงเรียนสอนทำกิมจิ” เพื่อให้ท่านเรียนรู้วัฒนธการทำกิมจิให้ท่านได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับการทำกิมจิพร้อมทั้งสวมชุดฮันบกเป็นชุดประจำชาติของเกาหลีพร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกและท่านยังสามารถนำกิมจิ  ผีมือของท่านกลับไปเป็นของฝากได้อีกด้วย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโต และเสือดินแดนแห่งเทพนิยาย และสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม - เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ) ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ด้วยบัตรเข้าชมแบบ ไม่จำกัดจำนวนรอบ
เที่ยง            บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร(4) บริการท่านด้วยเมนู หมูย่างเกาหลี (PORK CALBI) ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้นพอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ และใช้ใบผักกาดหอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลีเม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง

บ่าย             นำท่านช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอางยอดนิยม COSMETIC OUTLET ของนักช้อปชาวไทยให้ท่านได้เลือกซื้อกลับไปฝากเป็นของที่ระลึก อาทิเช่น ROJUKISS ซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทยเกือบเท่าตัวและบางผลิตภัณฑ์ยังไม่มีขายในไทย นำท่านย้อนรอยละครดัง ชมวิวกรุงโซล โซลทาวเวอร์   “Witch You Hee““Kim Sang Soon“ “ Boys Over Flowers หรือ F4 เกาหลี ณ เขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวง  กรุงโซล 1 ใน 17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก  สูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ณ เขานัมซานใจกลางเมืองหลวง ชมทัศนียภาพกรุงโซลและชานเมืองแบบรอบทิศ 360 องศา และท่านสามารถคล้องกุญแจคู่รัก ตามความเชื่อได้ (อิสระไม่รวมลิฟท์+เท็ดดี้แบร์ )

เย็น              บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (5) บริการท่านด้วยเมนูข้าวยำบิบิมบัพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น