วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

จองรถเช่า เช่ารถยนต์ส่วนตัวแบบรายวันขับเอง

โวยาจแบงค็อกภูมิใจเสนอบริการจองรถเช่า 
ผ่าน Rentalcars.com 




สามารถดูราคาตามลิ้งค์ด้านล่าง 
http://www.voyagebangkok.com/index.phpoption=com_content&view=article&id=224&Itemid=283 


ข้อมูลเรียนให้ทราบเพิ่มเติมในการเช่ารถ 

เงื่อนไขการจองรถเช่า 
1.ลูกค้าต้องมีบัตรเครดิต โดยจะเป็นชื่อของผู้รับรถเช่า หรือ บุคคลอื่นก็ได้ ในการชำระในระบบการจอง 
2.ลูกค้ามีอายุระหว่าง 25-70ปี 
3.ลูกค้าถือใบขับขี่มามากว่า 2 ปี 

เงื่อนไขการรับรถเช่าหลังทำการจองรถเช่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เอกสารที่ลูกค้าจะต้องนำไปแสดงเพื่อดำเนินรับรถเช่า ณ สถานที่รับรถเช่า มีดังนี้ 

1.ใบเว้าเชอะยืนยันการจองรถเช่าจากเรา ซึ่งลูกค้าจะได้รับทางอีเมล์ 
2.บัตรเครดิตที่มีชื่อเดียวกันกับที่ระบุในใบเว้าเชอะ 
3.ใบขับขี่ไทย และ ใบขับขี่สากล(กรณีทำการเช่ารถที่ต่างประเทศ) ที่ไม่หมดอายุ 
***ชื่อที่ระบุบนเอกสารทั้ง 3 อย่างนี้จะต้องระบุชื่อบุคคลเดียวกันทั้งหมด 

รายละเอียดเพิ่มเติม ข้อมูลสำหรับการเช่ารถของลูกค้า เป็นดังต่อไปนี้ 

สำหรับเวลาลูกค้าจองเข้ามาแล้วเรามีเงื่อนไขในการจองที่ดีกว่าบริษัทอื่นๆ คือ 
1. เรามีบริการยกเลิกการจอง และคืนเงินให้ลูกค้าในจำนวนเต็มหากทำการยกเลิกภายนอก 48 ชั่วโมงของการรับรถ 
2. เรามีบริการเปลี่ยนแปลงแก้ไขฟรี และเรามีเงื่อนไขในการจองที่ดีมาก 
3. เรามีบุคคลากรที่พูดได้หลายภาษา ฉะนั้นหากลูกค้ามีปัญหาในแต่ละท้องถิ่นเราสามารถดูแลให้ได้เป็นอย่างดี 
4. เรามีระบบการวางมัดจำในการจองรถยนต์ 
5. ราคาของเราดีที่สุด เรามีระบบการเปรียบเทียบ และตีราคาให้ลูกค้า หากเจอที่อื่นที่ถูกกว่า ในเงื่อนไขการเช่าที่เหมือนกับเราโดยสมบูรณ์ 
6. เรามีหมายเลขโทรฟรี สำหรับลูกค้ารอบโลก 
7. เรามีบริการอัพเกรดรุ่นรถฟรีในบางพื้นที่ 
8. เรามีบริการชดเชยอัตราค่าเสียหายส่วนแรกให้ลูกค้าในจำนวนเงินที่เหมาะสม 
9. เราเปิดทำการในเวลาที่ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาได้อย่างสะดวก 
10.เราไม่คิดค่าบริการในการจอง และไม่คิดค่าบริการสำหรับบัตรเครดิตและเราสามารถคิดเงินเป็นอัตราเงินท้องถิ่น 

****ลูกค้าทั่วโลก มากว่า 2.1 ล้านคนไว้วางใจ และใช้บริการ****

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น